G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

[G OFFICE PHỎNG VẤN] KỲ 2: PHỎNG VẤN NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

      G: Chào chị, chị có thể giới thiệu một chút về bản thân của mình không?

H: Xin chào, chị là Thu Hiền, là quản lý tại chi nhánh Vincom Center thuộc hệ thống của G-Office. Chị đã gắn bó với G Office được 8 năm rồi và thật sự đây là công việc chị vô cùng yêu thích.

      G: Tại sao chị lại lựa chọn đi cùng với G-Office trong một thời gian dài như thế?

H: Thật ra chị thấy bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi sự yêu thích và đam mê. Với chị thì khi làm việc, đặc biệt là làm việc tại G Office thì chị cảm thấy mình thực sự học hỏi được rất nhiều điều. Mỗi ngày chị đều gặp gỡ khách hàng và tích lũy cho mình được rất nhiều kiến thức lẫn kỹ năng mới.

Chẳng hạn khi chị làm việc thì khách hàng thuê văn phòng đến từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau, hôm nay tiếp xúc với khách hàng này thì chị lại tìm hiểu và rút được các kinh nghiệm về thuế và kế toán, hôm sau khi tư vấn và hỗ trợ với khách hàng khác thì lại biết thêm một số kỹ năng về quảng cáo và xây dựng thương hiệu. Nói chung là công việc rất thú vị và khi mà chị hỗ trợ khách giải quyết được vấn đề và hài lòng thì bản thân chị cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

      G: Chị có kỷ niệm nào đáng nhớ trong khoảng thời gian làm việc tại G-Office không?

H: Chị cảm thấy ngoài việc chị chăm sóc khách hàng thì cũng nhận lại được rất nhiều từ khách hàng. Đôi lúc cảm thấy mình như cô em gái nhỏ được mọi người thương vậy, nhất là thời điểm cuối năm. Đây là thời điểm chị “đắt show” nhất khi mà rất nhiều công ty tổ chức tiệc tất niên thì mọi người đều mời chị tới chung vui, cảm giác như tất cả khách hàng đều xem mình chính là thành viên chính thức trong công ty họ.

      G: Chị có thể kể một tình huống khó khăn đã xảy ra trong quá trình làm việc không?

H: Khó khăn thì có rất nhiều, chắc là khoảng giai đoạn đầu tiên mới chập chững làm công việc liên quan đến dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Nhưng dần dần khi chị trải nghiệm rồi rút kinh nghiệm thì cảm thấy dường như mình cũng hiểu rõ hơn được khách hàng, nắm bắt được nhu cầu cũng như những điều mà khách hàng mong muốn.

Chị nghĩ khi làm dịch vụ thì chúng ta không thể chỉ nghĩ mình là một người cung cấp rồi đánh giá mà còn phải đặt mình trên quan điểm và góc nhìn của khách hàng để hiểu được họ đang cần gì để cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn. Như với khách hàng thuê dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng làm việc riêng thì cái khách hàng cần không chỉ là việc một văn phòng có không gian đẹp mà còn là sự hỗ trợ ở rất nhiều mặt, từ công nghệ thông tin đến tư vấn một số lĩnh vực không phải thuộc lĩnh vực chuyên môn của họ.

Nhưng mà, sau tất cả thì chị thấy việc khó nhất chắc là bê….bình nước vì nặng quá. Bình thường chị rất hay chú ý đến những chi tiết nhỏ để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự thoải mái nhất khi làm việc. À chi tiết bình nước thì chị đùa vui thôi nhé.

       G: Chị thấy chi nhánh Vincom Center có những lợi thế gì có thể hấp dẫn được nhiều khách hàng?         

H: Lợi thế thì chị nghĩ là khá nhiều. Nhưng mà lớn nhất thì phải nói đến thương hiệu của tòa nhà. Hầu như nhắc đến Vincom Center là mọi người đều biết vì nó là một thương hiệu mạnh và phủ sóng rộng rãi. Vì thế nên khi doanh nghiệp tiếp đón khách hàng của họ ở một tòa nhà đẳng cấp như thế thì cũng tạo được rất nhiều thiện cảm và sự chuyên nghiệp, nhất là với những khách hàng sử dụng dịch vụ văn phòng ảo thì khi đặt địa chỉ công ty tại Vincom Center sẽ tạo dựng được sự uy tín và chỉnh chu về mặt hình ảnh. Hơn nữa thì Vincom Center cũng là một khu phức hợp nằm rất gần các trung tâm hành chính, tài chính quan trọng, đó chính là lợi thế để các giao dịch diễn ra thuận lợi hơn.

Thứ hai là về phòng họp. Vincom Center có hệ thống phòng họp rất đẹp và hiện đại nên rất thích hợp sử dụng cho những buổi gặp gỡ quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã quyết định ký hợp đồng với chị vì thích phong cách của hệ thống phòng họp ở đây.

Cuối cùng chị nghĩ là do đội ngũ nhân viên hỗ trợ. Tất cả nhân viên đều có kinh nghiệm lâu năm, đồng thời được đào tạo bài bản nên có thể hỗ trợ toàn diện khách hàng về rất nhiều khía cạnh trong công việc.

      G: Cảm ơn chị đã dành thời gian thực hiện cuộc trao đổi ngắn này. Chúc chị có thật nhiều sức khỏe để có thể hoàn thành tốt hơn nữa công việc của mình.

H: Cảm ơn G Office!